You are here: SriPedia - SriRangaSri - Archives - May 2005

SriRangaSri List Archive: Message 00019 May 2005

May 2005 Indexes ( Date | Thread | Author )

NAALUM POZHUTHUM GNANA VILAKKETRUM NAM ANBIL SWAMIKKU VIRUTHU
ALIPPATHIN MOOLAM SRIRAMANUJA MISSION THANNAIYUM
PERUMAIPADUTTHIKKONDULLATHU. ALLUM PAKALUM AVAR POTRUM NAMATHU
ACHARYANAI POLAVE NOORANDUKKUM MEL IRUNTHU ADIYENAI PONDRA ARIYATHARAI
THELIVIKKA ARULUMARU SRIMAD ANDAVAN SRIMUSHNAM ANDAVAN THIRUVADI PATRI
DIVYA THAMBATHIKALIDAM PRARTTHIKIREN.
ADIYEN,
DASAN,
T.Raguveeradayal